รวม 8 ไอดอลนักแสดง แถวหน้าเกาหลี

กดแชร์เบาๆที่นี่จ้า^^

สวัสดีทุกๆคนยินดีต้อนรับกับบทความที่จะมาจัดอันดับ ทุกๆอย่างในวงการเกาหลี ใครเป็นติ่งเกาหลีตัวยง ไม่ควรพลาดอย่ายิ่ง วันนี้เรามาเสนอบทความ รวมเด็ด8ไอดอลนักแสดง ที่เป็นทั้งนักร้อง นักเต้น และนักแสดง หลายๆคนอาจจะรู้มาการที่จะเป็นไอดอลแล้วอยากทำงานแสดงถือว่าเป็นเรื่องยากมากๆ เพราะจะถูกโดนมองในแง่ลบ แอบกระซิบเคยมีข่าวลือว่า นักแสดงบางคนในเกาหลีนี้ไม่ขอรับเล่นซีรี่ย์เรื่องเดียวกับไอดอลนักแสดง เพราะมีการจัดชนชั้นกันเล็กๆในวงการเกาหลี ทำให้ไอดอลนักแสดงหลายๆคนต้องพัฒนาตัวเองขึ้นอีกมากๆ

1.อิมยุนอา girls generation
ยุนอา
ขอบคุณรูปภาพจาก ยุนอา

ยุนอา นางฟ้าประจำวงการเกาหลี เธออยู่ในวงการมานานมากกว่า10ปี วงgirls generation เป็นวงระดับประเทศของเกาหลีใต้พวกเธอเคยได้รางวัลใหญ่ที่สุดของการเป็นศิลปินนานถึง3ปีซ้อน ผลงานการแสดงของเธอมีทั้งในแบบซีรี่ย์ และ ภาพยนตร์ ผลงานที่แนะนำและสร้างชื่อให้กับเธอ ในฐานะนักแสดงคือ The K2 , Love Rain ,The King Loves

2.ชาอึนอู Astro

ชาอึนอู
ขอบคุณรูปภาพจาก ชาอึนอู

ชาที่ดี คือชาอึนอู คนนี้หน้าตาคือตัวtop พูดได้เลยว่า ความหล่อของเค้าทำให้สาวๆหลายๆคนตกหลุมรักการที่ใบหน้าที่หล่อมากกลับแอบมีข้อเสียให้กับอึนอู เพราะทุกคนจะคิดว่าอึนอูอาจจะไม่มีความสามารถมากพอถึงจะได้รับบทหลักของซีรี่ย์ แต่อึนอูได้พิสูจน์ตัวเองก้าวแซงหน้านักแสดงชั้นนำหลายๆคนขึ้นมาเป็น แนวหน้าของนักแสดงเกาหลี ซีรี่ย์ส่วนใหญ่ของชาอึนอูจะเป็นในกลุ่มที่มาจากเว็บตูน ของเกาหลี ซีรี่ย์แนะนำ true love , กังนัมบิวตี้ รักนี้ไม่มีปลอม

3.ดีโอ วง EXO

ขอบคุณรูปภาพจาก ดีโอ

โดคยองซู นักร้องเสียงหลักของวง boy group แห่งชาติของเกาหลีถ้าพูดถึงราชาไอดอล ต้องขอยกให้exo โดคยองซูเป็นนักร้องเสียงดีมาก เพลงของดีโอทุกเพลงเรียกได้ว่าเมื่อฟังแล้ว ปลดล็อคสกิลหูทองได้เลย ผลงานด้านการแสดงถือว่าเป็นเจ้าบทบาท รับทุกบทบาทตั้งแต่ทหาร หรือเป็นเด็กนักเรียนที่โดนทำร้ายทางจิตใจจากครอบครัว ซีรี่ย์ที่แนะนำคือ 100 Days My Prince,My Annoying Brother,Pure Love

4.โรอุน วง sf9

โรอุน
ขอบคุณรูปภาพจาก โรอุน

โรอุนจากวงที่กำลังเติบโต sf9 โรอุนค่อยๆเติบโตจากการรับบทจากนักแสดงสมทบจนตอนนี้ขึ้นแท่นพระเอกเค้าใช้เวลาการเติบโตในวงการการแสดงถึง 5 ปี ซีรี่ย์ที่แนะนำคือ Extraordinary You ,She Would Never Know

5.จินยอง วง Got7

ขอขอบคุณรูปภาพจาก จินยอง

Got7 วงที่คนไทยทุกคนรู้จักแน่นอน เพราะฐานแฟนคลับส่วนใหญ่ของวงอยู่ที่ประเทศไทย เพราะด้วยแนวเพลงที่สนุก และมีสมาชิกเป็นคนไทยคือแบมๆ จึงกุมหัวใจแฟนไทยได้มาก ซีรี่ย์ที่แนะนำของจินยองคือ He is Psychometric ,When My Love Blooms

6.ไอยู

ขอบคุณรูปภาพจาก ไอยู

ไอยูน้องสาวของเกาหลีฉายานี้อยู่กับเธอมามากกว่า10ปี ไอยูเรื่องร้องคือที่สุดส่วนการแสดงก็ไม่แพ้กันผลงานเธอคว้ารางวัลมานับไม่ถ้วนซีรี่ย์ที่แนะนำ ที่ทุกคนควรดู เพราะมันดีมาก คือ Hotel Del Luna , ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์ ,My Mister,มุ่งสู่ดาว ก้าวตามฝัน

7.ฮเยริ วง girls day

ขอบคุณรูปภาพจาก ฮเยริ

ฮเยริมาจาก girl group ที่sexyสุดๆจากวงการไอดอล แต่นิสัยของเธอกลับเป็นผู้หญิงที่มีความสดใส น่ารัก ผลงานที่เป็นสุดยอดของเธอคือเรื่องReply 1988 , my roommate is a gumiho ตอนนี้กำลังออนแอร์อยู่แนะนำมากๆค่ะ

8.ซูจี วง MissA

ขอขอบคูณภาพจาก ซูจี

ซูจี คนนี้เป็นตำนานหน้าตาของวงจากค่ายใหญ่top 3 ของเกาหลีใต้ สมาชิกวงMissA ซูจีคอนนี้ได้เดินทางนักแสดงอย่างเต็มตัว ซีรี่ย์ของเธอเป็นตำนานในหลายๆเรื่องเช่น Dream High ที่ดังมากสร้างชื่อเสียงให้กับเธอ และเรื่องล่าสุดอย่าง start up ซีรี่ย์เรื่องดังจาก Netflix

ขอขอบคุณรูปภาพหน้าปก 1 / 2 / 3 / 4

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save