วงไอดอล สายแบ๊ว น่ารักใจละลาย

กดแชร์เบาๆที่นี่จ้า^^

กลับมาอีกครั้งกับบทความที่โดนใจชาวติ่งเกาหลีอย่างชาวเรา วันนี้ขอมาแจกความสดใส กลับบทความที่จะทำให้คุณกระชุ่มกระชวยหัวใจอย่างบทความไอดอลสายแบ๊วน่ารักใจละลายที่ทำให้ทุกคนตกลุมรักพวกเธออย่างง่ายดายวันนี้คัดมาแต่วงที่ทุกคนรู้จักแน่นอนเพราะเป็นวงที่มีกระแสที่ดีมากๆในเกาหลีไม่ว่าการ Comebackครั้งไหนพวกเธอก็ต้องกวาดรางวัลได้อย่างแน่นอนไม่รอช้าเราไปชมกันเลยดีกว่า

Apink

ขอบคุณรูป Apink

apink พวกเธอคือตำนานของความน่ารักสดใสที่คง concept ความน่ารักมายาวนานมากถึง 10 ปีเพราะเธอไม่เคยเปลี่ยน concept ของวงถือว่าเป็นวงที่หาได้ยากมากๆที่จะไม่เปลี่ยน concept เลยหลังจากที่พวกเธอโตขึ้น และเป็นไอดอลที่มีอายุวงมากที่สุดวงนึงที่ยังทำกิจกรรมในปัจจุบันอยู่และสมาชิกในวงยังไม่มีใครออกจากวงไปแม้แต่คนเดียว แล้วถือเป็นเรื่องยากมากๆที่เธอต้องต่อสู้กับเด็กใหม่ๆในวงการที่มีความน่ารักสดใสแต่พวกเธอก็ยังยืนหนึ่งเพลงที่ทำให้ทุกคนต้องร้องอ๋อ เช่นเพลง NoNoNo Mr.chu

Twice

ขอบคุณรูป Twice

Twice วงไอดอลที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนเพลงของพวกเธอก็ขึ้นอันดับหนึ่งตลอดและทุกเพลงมีมากกว่า 100,000,000 วิวทุกเพลงซึ่งถือว่าเป็นเรื่องยากมากๆในวงการซึ่งทำให้พวกเธอเป็นมือหนึ่งในวงการไอดอลเกาหลีพวกเธอมีสมาชิกทั้งหมดเก้าคน พวกเธอประสบความสำเร็จมากๆทั้งในประเทศเกาหลีและประเทศญี่ปุ่นและเพลงใหม่ของพวกเธอได้ปล่อยออกมาสดๆร้อนๆเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาอย่างเพลงAlcohol-Free เพลงสดใสต้อนรับซัมเมอร์

Oh my girl

ขอบคุณรูป Oh my girl

Oh my girl วงที่ฝ่าฟันอุปสรรคมากมายกว่าจะได้มาอยู่ในระดับแถวต้นๆในวงการไอดอลผู้หญิง พวกเธอเพิ่งมีชื่อเสียงจริงๆเมื่อปีที่ผ่านมาหลังจากเดบิวต์มานาน เรียกได้ว่าเป็นเพลงพลิกชะตาชีวิตของพวกเธออย่างเพลงNonstop และในการคัมแบ็คครั้งใหม่ของพวกเธอเมื่อในเดือนที่ผ่านมากระแสของพวกเธอก็ยังดังอย่างไม่หยุดยั้งและทำให้เพลงใหม่อย่างเพลง dun dun dance

Lovelyz

ขอบคุณรูป Lovelyz

เป็นอีกวงที่ใช้ concept ความน่ารักสุดสุดตั้งแต่เพลงเดบิวต์จนถึงเพลงปัจจุบันพวกเธอมีภาพลักษณ์ที่เป็นเจ้าหญิงแห่งความน่ารักสดใสแม้กระแสในเกาหลี ของพวกเธอจะไม่ค่อยได้รับความนิยมมากแต่ถ้าทุกคนได้ลองกดเข้าไปติดตามงานของพวกเธอทุกคนจะต้องลงรักเธอมากๆแน่นอน

Momoland

ขอบคุณรูป Momoland

เจ้าของเพลงตื้ดแห่งเกาหลีที่ทำให้ทุกคนโยกย้ายส่ายสะโพกเต้นอย่างไม่หยุดอย่างเพลง Boom Boom พวกเธอมาใน concept น่ารักสายแดนซ์เพลงของพวกเธอทุกเพลงจะเป็นเพลงที่ติดหูของชาวเกาหลีมากๆแม้ในวงของพวกเธอจะมีปัญหาทางด้านสัญญากับสมาชิกบางคนจบกันไม่ค่อยสวยเท่าไหร่

Fromis_9

ขอบคุณรูป Fromis_9

วงที่มาจากการแข่งขันจากรายการชื่อดังอย่าง idol school พี่มีเพลงเดบิวต์ที่น่ารักอย่างเพลง Love bomb ที่มาแจกความสดใสเรียกได้ว่าหน้าตาของพวกเธอทุกคนในวงสามารถเป็นวิชวลเขาวงได้ทุกคน แม้ข่าวล่าสุดที่เกี่ยวกับการทุจริตของรายการจะส่งผลทางด้านลบให้กับพวกเธอแต่ พวกเธอก็พยายามพิสูจน์ฝีมือต่างๆให้แฟนคลับทุกคนได้เห็น

ขอบคุณรูปปกจาก 1 2

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save