ซีรีย์เกาหลี The Devil Judge ชมได้ที่ VIU

กดแชร์เบาๆที่นี่จ้า^^

ซีรีย์ใหม่จากช่อง TVN เรื่อง The Devil Judge นำแสดงโดยจีซอง คิมมินจอง จินยอง GOT 7 และพักกยูยอง ในเรื่องนี้จีซองรับบทเป็นคังโยฮัน ผู้พิพากษาปีศาจที่ลากคนชั่วมาลงทัณฑ์ เบื้องหน้าคังโยฮันเป็นผู้พิพากษาที่ยุติธรรม แต่เบื้องหลังนั้นลึกลับ ยากจะบอกว่าโยฮันเป็นคนดีหรือคนเลว

จีซอง รับบทเป็น ผู้พิพากษาคังโยฮัน ผู้พิพากษาประจำรายการพิพากษาคดีสด เขาดูเรียบเฉยและไม่มีใครอ่านความคิดได้

เครดิตภาพจาก TVN DRAMA

จีซองเคยรับบทเป็นคนหลายบุคลิกในเรื่อง Kill me Heal me ในเรื่อง The Devil Judge คาแรกเตอร์คังโยฮันมีความสองบุคลิก เขาแสดงออกภายนอกเป็นคนดี แต่ความคิดข้างในคิดอะไรไม่มีใครรู้ ในตอนเด็กคังโยฮันย้ายไปอยู่โรงเรียนใหม่ เขาเข้ากับเพื่อนไม่ได้เพราะเป็นคนประหลาด เขาถูกเพื่อนทำร้าย ทำให้เขาเริ่มที่จะวางแผนแก้เผ็ดเพื่อนในห้องทุกคนแบบไม่มีใครจับได้ นับแต่นั้นโยฮันที่มีความโรคจิตก็ได้ทำให้เพื่อนเด็กรวยระแวงเพื่อนเด็กจนว่าขโมยของโดยไม่มีใครสงสัยเขาเลย

จินยอง GOT7 รับบทเป็น ผู้พิพากษาคิมกาอน เขาเข้ามาเพื่อมาสืบเรื่องผู้พิพากษาคังโยฮันตามคำสั่งผู้มีพระคุณ

เครดิตภาพจาก TVN DRAMA

คังโยฮันดูเหมือนจะถือไพ่เหนือกว่าทุกคน ควบคุมได้ทุกอย่าง จนกระทั่งมาเจอคิมกาอน (จินยอง GOT7) ผู้พิพากษาสมทบหนุ่มไฟแรงที่ได้คัดเลือกมาเข้าร่วมรายการพิพากษาคดีสดร่วมกับเขา กาอนรู้สึกไม่ไว้ใจโยฮัน เพราะเหตุการณ์ที่เกิดกับคนขับรถบัส โยฮันมีวิธีแก้ปัญหาที่เลือดเย็นเกินมนุษย์มนา และฆ่าคนได้แบบไม่ลังเลเพื่อช่วยชีวิตเขากับเด็กหญิงที่เกือบจะถูกรถชน ตลอดเวลาพิจารณาคดีกาอนรู้สึกไม่ไว้ใจผู้พิพากษาคังโยฮันเหมือนมีหินถ่วงในใจเขาตลอดเวลา เขาสงสัยโยฮันว่าไปแอบตกลงอะไรกับพยานหรือไม่ กาอนได้สังเกตเห็นแวบหนึ่งว่าโยฮันแอบยิ้มสะใจที่เห็นญาติของเหยื่อร้องไห้

คิมมินจอง รับบทเป็น จองซอนอา เจ้าของมูลนิธิที่มีประธานาธิบดีหนุนหลัง ไม่ค่อยถูกกับรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม
คิมมินจอง รับบทเป็น จองซอนอา เจ้าของมูลนิธิที่มีประธานาธิบดีหนุนหลัง ไม่ค่อยถูกกับรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม

เครดิตภาพจาก TVN DRAMA

ส่วนตัวคิมมินจองรับบทเป็นเจ้าของมูลนิธิที่บริจาคในงานแฟชั่นโชว์การกุศล ตอนนี้เรายังมองไม่ออกว่าตัวละครนี้จะเกี่ยวข้องกับเหล่าผู้พิพากษายังไง แต่ดูจากที่ตอนเธอได้เจอกับพระเอก มีฉากแฟลชแบ็กวัยเด็กและดูเธอมองออกว่าเขาไม่ใช่พ่อพระ เราขอเดาว่าเธอเป็นเพื่อนสาวที่เคยนั่งข้างโยฮันในวัยเด็ก

ที่แน่ ๆ โยฮันกับกาอนมีจุดเชื่อมกันที่ชีวิตวัยเด็กดราม่าอยู่ พ่อแม่ตายทั้งคู่ แล้วตัวเองก็รอดมาได้ สมกับเป็นคู่ปรับกัน กาอนนี่ได้รับการเลี้ยงดูจากผู้พิพากษาสูงสุดอดีตอาจารย์ สมัยนักเรียนกาอนเคยเกกมะเหรกเกเร แต่ได้ผู้พิพากษาสูงสุดที่ขณะนั้นเป็นอาจารย์ช่วยให้กลับตัวได้

พักกยูยอง รับบทเป็น ยุนซูฮยอน ตำรวจสาวที่แอบรักคิมกาอนมาตั้งแต่เด็ก
พักกยูยอง รับบทเป็น ยุนซูฮยอน ตำรวจสาวที่แอบรักคิมกาอนมาตั้งแต่เด็ก

เครดิตภาพจาก TVN DRAMA

จากที่เราดูสองตอนแรก เรื่องนี้เนือย ๆ แอบน่าเบื่อนิด ๆ ต้องกดข้ามหลายฉาก ฉากที่ดีที่สุดคือฉากว่าความในศาล มีความมันส์ มีจุดหักเหให้ลุ้น พระเอกกดดันทนายและจำเลยได้ตึงเครียด มีการพยายามผูกเรื่องราวให้พระเอกไปทะเลาะกับลูกรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรมก่อนจะได้แนะนำให้รู้จักกันอย่างเป็นทางการในงานปาร์ตี้สุดหรู ตอนนี้เดาทางไม่ถูก ดูทรงคงเอาคดีในรายการมาเชื่อมให้เห็นอดีตและตัวตนที่แท้จริงของพระเอก

เรื่องนี้มีความกฎหมายพอเป็นน้ำจิ้ม ไม่ถึงกับจัดเต็มเท่า Law School The Devil Judge เล่นกับตัวตนของพระเอกมากกว่า แนว Flower of Evil เขาคือใครกันนะ และก็คล้าย ๆ Mouse ที่ดูมีอาการทางจิต เล่ามาขนาดนี้แล้วก็แล้วแต่คุณผู้อ่านแล้วล่ะค่ะว่าจะให้โอกาสหรือจะปล่อยทิ้งไว้กลางทาง

ขอบคุณภาพปกจาก TVN DRAMA

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save