เพลงประกอบซีรี่ย์ไม่ฟังถือว่าพลาด ปลดสกิลหูทองคำ

กดแชร์เบาๆที่นี่จ้า^^

สวัสดีทุกๆคนเราคือผู้รอบรู้ด้านวงการติ่งเกาหลีวันนี้ขอมานำเสนอเพลงประกอบซีรียอดฮิตพี่ก็คงต้องเคยได้ยินผ่านหูกันมาบ้างตามร้านกาแฟร้านเสื้อผ้าต่างๆปิดตามห้างสรรพสินค้า เพลงประกอบซีรี่ย์ถือว่า มีบทบาทสำคัญกับตัวซีรี่ย์ที่จะสามารถสร้างอารมณ์คนดูให้รู้สึกร่วมกับฉากบางฉากในซีรี่ยืได้ทั้งฉากเศร้า ฉากกสนุก ฉากตลก

all about U – taeyeon

เพลงนี้เป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมมากๆเป็นการร้องเพลงที่ใช้เสียงได้ทรงพลังมากแต่ช่วยส่งเสริมให้คนดูน้ำตาใหลเป็นสายเลือด ไปกลับบทในซีรี่ย์เรื่องHOTEL DEL LUNA เพลงนี้เป็นเพลงเศร้ามีความหมายเกี่ยวกับ การจากลาของตัวนางเอกที่ได้กลับมาพบกับพระเอกอีกครั้งในยุคปัจจุบันและยังมีความคิดถึงพระเอกอยู่เสมอในตอนที่รักและในตอนสุดท้ายทุกอย่างก็ต้องจากกัน

ประกอบซีรี่ย์ HOTEL DEL LUNA 

start – gaho

มาพบกับอีกหนึ่งบทเพลง เพลงนี้ประกอบซีรี่ย์ที่ดังทะลุเกาหลีไปไกลชาวไทยรู้จักเป็นอย่างดีกับทรงผมสุดเท่ของพระเอกและเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่ทำให้เรื่องนี้เข้าชิงรางวัลแดซังแห่งปี เพลงประกอบเพลงนี้มีบทบาทอย่างมากกับตัวซีรี่ย์ เป็นเพลงฮึดสู้คาราบาวแต่เป็นสาขาเกาหลีที่จะปลุกใจให้คุณได้สู้ต่อในอนาคตอย่าได้ยอมแพ้กับมัน

ประกอบซีรี่ย์ Itaewon Class

ring my bell – suzy

เพลงน่ารักใสๆ ที่ร้องโดยนางเอกของเรื่องอย่างซูจี เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์ที่จะทำให้ทุกคนน้ำตาตกใน กว่าจะได้รักกันที่มันยากขนาดนี้ได้ยังไงเนี่ย เพลงนี้เป็นเพลงน่ารักความหมายของเพลงคือคุณสามารถเข้ามาได้เลยในความรู้สึกของฉันฉันพร้อมที่จะเปิดให้คุณเสมอแล้วก็เริ่มต้นใหม่กับชีวิตต่อจากนี้ด้วยกันและมีความสุขกับมัน

ประกอบซีรี่ย์ Uncontrollably Fond 

say yes – loco + punch

ซีรี่ย์ย้อนยุคที่ทำคุณร้องไห้แน่นอนกับเรื่องราววุ่นวายที่มีเด็กสาวคนหนึ่งตกลงไปในยุคของอดีตและต้องใช้ชีวิตในนั้นแต่ได้รับความรักมากมายจากองชายแต่ก็มีเรื่องเศร้าบางอย่างเกิดขึ้นทำให้คนดูอย่างเรา ร้องไห้กันไปเลยสามวันสามคืน เพลงนี้เป็นการบอกเล่าชีวิตความสดใสของตัวนางเอกในซีรี่ย์ เพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงที่ฮอตฮิตมากๆในเมืองไทยสามารถเจอได้ใน Tiktok

ประกอบซีรี่ย์ Moon lover

here I am again – yerin baek

สหายผู้กองที่รักของชาวไทยกับเพลงเศร้าเศร้าหนึ่งเพลงที่จะพาคุณน้ำตาใหลโดยไม่รู้ตัวประกอบซีรีที่มีเรทติ้งสูงเป็นอันดับหนึ่งของเกาหลีเพลงนี้ถ่ายทอดบทบาทความรู้สึกต่างๆว่าถึงแม้ความรักที่เป็นไปไม่ได้แต่ก็โชคดี ที่ได้รักกันแม้ความเจ็บปวดจะมีมากก็ตาม

ประกอบซีรี่ย์ Uncontrollably Fond 

stay with me – chanyeol + punch

เป็นเพลงที่มีการร่วมมือของชานยอลวง exo และ นักร้องเจ้าแม่เพลงประกอบละครอย่าง punch เพลงนี้ให้ความหมายว่าอยากจะกำจัดความรักที่ตัวเองรู้สึกกับคนรักออกไปเพราะไม่อยากให้เราทั้งสองต้องเสียใจ ความรักที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ผิดระหว่างตัวพระเอกกับนางเอกซึ่งในที่สุดก็ต้องจากกัน

ประกอบซีรี่ย์ Goblin

talk love – k.will

เพลงน่ารักประกอบซีรียอดนิยมที่เป็นกระแสครั้งใหญ่และเกิดคู่รักแห่งชาติเกิดขึ้น เพลงนี้เป็นเพลงคลั่งรักแห่งปีที่จะบอกความรู้สึกของตัวพระเอกว่านางเอกชอบมาวนเวียนอยู่ในหัวแล้วทำให้เค้าชอบตกหลุมรักเธอทุกครั้งที่ได้เจอมันเป็นความรู้สึกที่บ้ามากมากแต่มีความสุขที่ได้รู้สึกรักเธอ

ประกอบซีรี่ย์ Descendants Of The Sun

ขอบคุณภาพประกอบ 1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save