ไอดอลทายาทมหาเศรษฐี

กดแชร์เบาๆที่นี่จ้า^^

สวัสดีทุกๆคนกลับมาพบกับบทความสุดเด็ดของเราอีกครั้ง วันนี้มากับคอนเทนต์ที่ของคนรวยกันบ้างดีกว่าไอดอลที่เกิดบนกองเงินกองทองใช้ทั้งชีวิตก็ไม่น่าจะหมดไปเพราะ พวกเขาคือลูกหลานมหาเศรษฐี เรียกได้ว่ายิ่งมาเป็นไอดอลยิ่งรวยขึ้นไปไม่รู้จบไม่รอช้าเราไปพบกันเลยกับ ไอดอลทายาทมหาเศรษฐี

ซีวอน

ขอบคุณภาพประกอบ ซีวอน

ซีวอนหน้าตาประจำวงแห่งตำนานอย่างวง super junior คนนี้มีวีรกรรมเยอะมาก ทายาทตระกูลใหญ่เจ้าของบริษัทฮุนได รถยนตร์ที่เรารู้จักกันนั้นเอง วีรกรรมเด็ดที่คัดมาคือ เคยหนีพ่อแม่ไปเป็นเด็กปั๊ม และหนีมาเป็นไอดอล ความรวยของเขาทำให้สมาชิกในวงชอบเอาไปพูดโอ้อวดเกินจริงกับคนอื่นเช่น อึนฮยอกเคยให้สัมภาษณ์ว่าซีวอนสามารถซื้อสถานีโทรทัศน์ SBSในเกาหลีได้ซึ่งเป็นสถานีที่ใหญ่ที่สุด จนทำให้พนักงานสถานีโทรไปถามซีวอนว่าจะซื้อจริงมั้ย

เจนนี่

ขอบคุณภาพประกอบ เจนนี่

เจนนี่คิม สมาชิกคนชิคของวงที่ดังมากในตอนนี้อย่าง blackpink เธอเป็นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ chanel แบรนด์เครื่องประดับหรูหราที่สาวๆอยากได้ครอบครัว เธอเติบโตที่นิวซีแลนด์ พ่อของเจนนี่เป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาล ส่วนคุณแม่มีข่าวลือว่าเป็นผู้อำนวยการและผู้ถือหุ้นในบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง CJ ENM ตอนนี้เธอได้ซื้อบ้านมูลค่า 177ล้านบาทกลางกรุงโซล

เฉินเล่อ

ขอบคุณภาพประกอบ เฉินเล่อ

มักเน่วงน้องดรีมอย่าง Nct dream เฉินเล่อเกืดที่ประเทศจีนและเข้าวงการมาตั้งแต่ยังเด็ก คุณปู่ของน้องเฉินเล่อเป็นบุคคลที่ร่ำรวยติดอันดับ 10 ของจีน และมีรายการที่พาไปบ้านที่จีนบ้านมีมากกว่า5ชั้น และอยู่ใจกลางเมืองและคุณพ่อคุณแม่กูซื้อพ่อหรูให้ในโซลเกาหลีใต้ เพื่อให้ได้ใช้ชีวิตสะดวกสบาย

เตนล์

ขอบคุณภาพประกอบ เตนล์

มาถึงคิวของเตนล์หนุ่มไทย คนนี้ได้รับการการันตีจากสมาชิกในวง nct เพราะว่าเตนล์เรียนโรงเรียนที่มีค่าเทอมหลักล้าน แล้วสิ่งที่แฟนคลับอึ้งก็คือสุนัข หรือสัตวืเลี้ยงต่างที่บ้านของเตนล์ดื่มน้ำดื่มเอเวียง คุณพระหล่อรวยครบในคนเดียว

มาร์ค

ขอบคุณภาพประกอบ มาร์ค

มาร์คต้วนสมาชิกวงgot7 มาร์คมีครอบครัวอยู่ที่ประเทศอเมริกา และมีบ้านหลังใหญ่อยู่ที่นั่น คุณพ่อเป็นนักธุรกิจและมาร์คก็เรียนโรงเรียนติดอันดับโรงเรียนที่มีค่าเทอมแพงที่สุดในโลกอีกด้วย

จื่อวี

ขอบคุณภาพประกอบ จื่อวี

สมาชิกวงสุดน่ารักอย่าง twice ดีกรีความรวยของตระกูลของจื่อวีไม่ธรรมดาเพราะที่บ้านทำธุรกิจโรงพยาบาลเสริมความงามที่เมืองจีนและมีมากกว่า20สาขาทั่วประเทศและเป็นสถาบันชื่อดังในจีน สวยแล้วยังรวยมากไม่ไหวแม่

ขอบคุณภาพประกอบปก 1 2

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save