รวมซีรี่ย์ คนรวย ใช้เงินเท่าไหร่ไม่มีวันหมด

กดแชร์เบาๆที่นี่จ้า^^

สวัสดีทุกคนวันนี้มาพบกับบทความเกี่ยวกับซีรี่ย์เกาหลี ใครที่เป็นแฟน ตัวยงไม่ควรพลาดที่จะต้องตามเก็บเรื่องเหล่านี้ที่เราจะบอกไปวันนี้มากับบทความรวมซีรี่ย์คนรวยใช้เงินเท่าไหร่ไม่มีวันหมด เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าชีวิตของคนรวยในแบบฉบับของละครเกาหลีเป็นยังไงกันเรียกได้ว่าความรวยนั้นรวยแบบใช้เงินทิ้งขว้างก็ยังเหลือ เป็นชีวิตที่น่าอิจฉาขั้นสุดแต่เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าความรวยนั้นจะสามารถสร้างความสุขให้พวกเขาได้จริงไหม

Mine

ขอบคุณภาพ mine

เรื่องนี้อย่าตะโกนออกมาเลยว่าแม่จะรวยไปไหน เรื่องเล่าจากตระกูลแห่งหนึ่งที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเกาหลีแล้วก็มีธุรกิจมากมายในตระกูล บ้านพวกเขาเรียกได้ว่ายิ่งใหญ่อลังการมากเว่อร์ เราจะมาแอบเล่าถึงความรวยเว่อร์ของบ้านหลังนี้กันก่อนเช่น น้ำที่พวกเขากินจะต้องมาจากแหล่งน้ำที่พิเศษ อากาศในบ้านของพวกเขาจะมีออกซิเจนสูงกว่าข้างนอก และเชฟในบ้านต้องเป็นแถวหน้าของวงการเท่านั้น เรื่องต่างๆเริ่มขึ้นจาก เรื่องราวของผู้หญิงสองคนที่อยู่ในตระกูล ซอฮีซู เธอคืออดีตนักแสดงยอดนิยมที่ลาออกจากวงการเพื่อแต่งงานเป็นสะใภ้คนรองของครอบครัวมหาเศรษฐี ที่คิดว่าชีวิตเธอต้องสวยงามแต่ในความจริงไม่ใช่เลย ขณะที่จองชอฮยอน สะใภ้คนโตของตระกูล เป็นคนที่มาจากสังคมชั้นสูงนี้ มีทุกอย่างครบ แต่เธอถูกพลัดพลาดจากคนรักเพราะว่าต้องมาแต่งงานกับตระกูลนี้

The penthouse

ขอบคุณภาพ The penthouse

ซีรี่ย์ที่ชวนปวดประสาท เรื่องเริ่มที่เดอะ เพนต์เฮ้าส์ อพาร์ตเมนต์หรูที่สุด เป็นตึกสูง 100 ชั้น มีแค่คนที่รวยเท่านั้นถึงมีสิทธิ์ที่จะอยู่ ในวันหนึ่งมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นคือพบศพเด็กผู้หญิงตกลงมาใน เพนต์เฮ้าส์ ที่นี่แล้วใครกันที่เป็นคนทำเด็กคนนี้ และที่แน่นอนคือหนึ่งในสมาชิกของอพาร์ทเม้นท์หรูนี้ที่มีการชิงดีชิงเด่นกันและใส่หน้ากากหากันตลอดเวลา

Sky castle

ขอบคุณภาพ Sky castle

เรื่องราวของหมู่บ้านที่มีแต่มหาเศรษฐีเท่านั้นที่จะได้อยู่ในหมู่บ้าน Sky castle และหากใครมีคุณสมบัติที่บกพร่อง จะต้องย้ายออกจากหมู่บ้านนี้เรียกได้ว่ามีการแข่งขันขั้นสุดลูกฉันต้องชนะลูกเธอ โดยพวกพ่อแม่ในหมู่บ้านแห่งนี้จะใช้ลูกของตัวเองในการแข่งกับลูกของคนอื่นทั้ง ผลการเรียน กิจกรรมต่างๆที่ลูกทำและความสำเร็จของลูก เรื่องวุ่นวายได้เริ่มขึ้นเมื่อมีติวเตอร์คนหนึ่งที่มีชื่อเสียงมากและจะทำให้ลูกของใครก็ตามที่เธอได้ดูแลติดมหาลัยชื่อดังของเกาหลีและสอบติดในคณะแพทย์ เรียกได้ว่าคนในหมู่บ้านรีบวิ่งหาตัวเธอ แต่กฎของเธอคือเธอจะรับสอนให้กับ เด็กที่มีคุณสมบัติมากที่สุดเท่านั้น

The king

ขอบคุณภาพ The king

เรื่องนี้ค่อนข้างที่จะเหนือธรรมชาติแฟนซีมากๆเพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับโลกคู่ขนานสองใบที่หนึ่งเป็นเกาหลีที่มีการปกครองแบบกษัตริย์ส่วนอีกที่เปลี่ยนการปกครองเป็นประธานาธิบดีเรียบร้อยซึ่งพระเอกและนางเอกอยู่กันคนละโลก พระเอกของเราเป็นกษัตริย์อยู่ในประเทศเกาหลีในโลกอีกใบหนึ่งส่วนนางเอกทำอาชีพเป็นตำรวจในอีกโลกหนึ่งการันตีความรวยได้จ้ะความเป็นกษัตริย์นี้ได้เลยพระเอกนิสัยเปย์ไม่อั้นนางเอกอยากได้อะไรเค้าจะหามาให้ทุกอย่าง

Crashing landing on you

ขอบคุณภาพ crashing landing on you

รักต้องห้ามอีกเรื่องหนึ่งข้ามพบข้ามชาติยังพอรักกันได้แต่อันนี้รักกันข้ามแดนระหว่างเกาหลีเหนือกับเกาหลีใต้เรื่องเกิดขึ้นจากนางเอก เป็น CEO ชื่อดัง ในประเทศเกาหลีใต้และบริษัทของเธอประสบความสำเร็จมากๆส่วนพระเอกของเราเป็นทหารตระกูลดังของเกาหลีเหนือเรื่องเกิดขึ้นจากนางเอกมีอุบัติเหตุที่ทำให้ตัวเองได้ไปอยู่ในเกาหลีเหนือจะได้รับความช่วยเหลือจากพระเอก ซึ่งก่อตัวเป็นความรักเล็กๆขึ้นมาถ้าใครได้ดูเรื่องนี้ขอให้ทุกคนเตรียมทิชชู่เอาไว้ซับน้ำตาเอาไว้ได้เลย

The world of the married

ขอบคุณภาพ the world of the married

ซีรี่ย์ เมียหลวงยืนหนึ่งของวงการเกาหลีนางเอกของเราทำอาชีพเป็นแพทย์ชื่อดังส่วนพระเอกทำงานเป็นผู้กำกับทั้งคู่อยู่ในแวดวงของคนดังและมหาเศรษฐีมากมายได้ว่าสังคมของพวกเขาอยู่สูงมากๆเรื่องเกิดขึ้นจากนางเอกจับได้ว่าพระเอกนั้น แอบมีบ้านน้อย และมีเรื่องพลิกมากมายที่จะมาตั้งแต่ในตอนแรกของละคร ที่จะทำให้คุณอ้าปากค้าง เรื่องนี้ใครดูเรื่องนี้เตรียมกำหมัดไว้ให้แน่นๆ

ขอบคุณภาพหน้าปก 1 2

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save