ผลงานเด็ด ซงคัง ห้ามพลาด

กดแชร์เบาๆที่นี่จ้า^^

ซงคังพระเอกขวัญใจใครหลายๆคนแม้เขาจะเพิ่งเข้าวงการบันเทิงมาได้ไม่นานมากแต่ก็แซงรุ่นพี่ในวงการขึ้นแท่นพระเอกไปเรียบร้อยและด้วยหน้าตาที่ใครๆมองก็ต้องตกหลุมรักเรียกว่าเป็นหน้าแฟนหนุ่มในอุดมคติของใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้ เราจะมาเล่าประวัติคร่าวๆของหนุ่มหน้าใสซงคังก่อนเลย ซงคังอายุ 28 ปี เกิด23 เมษายน 1994 เข้าวงการมาได้ 3ปี แอบกระซิบว่าเล่นพระเอกเรื่องแรกก็ดังเปรี้ยงปร้าง

Love alarm 1

ขอบคุณรูปภาพ Love alarm 1

ผลงานการเป็นพระเอกเรื่องแรกและได้ประกบคู่กับนางเอกยอดนักปั้นคิมโซฮยอน ที่เล่นกับใครก็ตาม พระเอกคนนั้นก็จะดังเป็นพลุแตก ในเรื่อง love alarm เล่าถึงแอปพลิเคชั่นหนึ่งที่จะสามารถบอกความในใจของคนนั้นได้ว่าแอบชอบใครอยู่ เรื่องเริ่มจากซอนโฮได้เข้าไปเรียนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เขาเป็นเด็กใหม่และก็ฮอตตั้งแต่วันแรกที่เข้าไป เขามีเพื่อนสนิทคนนึงคือตัวฮเยยอง ซอนโฮแอบรู้มาว่าฮเยยองนั้นกำลังแอบชอบโจโจแต่ไม่ยอมบอก เขาเลยเข้าไปสืบและตีสนิท และเกิดเป็นรัก3เศร้าขึ้นมา

Love alarm 2

ขอบคุณรูปภาพ Love alarm 2

เป็นซีซั่น2ต่อจากเรื่องแรกที่ต้องรอนานถึง2ปี และได้ทำตามคำขอของแฟนคลับเพราะสนุกมาก ซีซั่นนี้ออกมาจากรั้วโรงเรียนเข้าสู่วัยทำงาน ซอนโฮกับโจโจได้กับมาเจอกันอีกครั้ง แต่ความรู้สึกต่างๆกลับเปลี่ยนไป ซอนโฮได้รู้ความจริงบางอย่างเกี่ยวกับโจโจที่ปิดบัง ส่วนฮเยยองตอนนี้ขอเรียกว่าสู้ไม่ถอย สู้ยิบตา มาก ความลับอะไรกันที่ปิดบังเอาไว้ แล้วทำไมความรู้สึกกับพระเอกถึงเปลี่ยนไป เตรียมทิชชูซับน้ำตารอกันได้เลย

Nevertheless

ขอบคุณรูปภาพ Nevertheless

ซีรี่ย์เป็นเรื่องราวมาจากเว็บตูน ที่เล่าเรื่องราวความรักยูนาบี นางเอกของเรื่องเธออยากออกเดตอยากลองมีแฟนสักครั้งในรั้วมหาลัยแต่เธอไม่เชื่อในความรัก และเมื่อได้เจอกับ พัคแจออน ผู้ชายที่ไม่จริงจังเรื่องความรัก และไม่อยากสร้างความสัมพันธ์กับใครแค่รู้จักเพื่อสร้างความสนุกกับชีวิต เพียงเท่านั้น และนาบีเขาก็ไม่คิดที่จะจริงจังด้วย

Sweet home

ขอบคุณรูปภาพ Sweet home

ซีรี่ย์สัตว์ประหลาด แฟนซี เรื่องแรกของซงคัง และได้ร่วมงานกับนักแสดงแถวหน้ามากมาย เรื่องเริ่มที่เด็กหนุ่มวัย 18 ปีผู้ใช้ชีวิตอย่างสิ้นหวัง ฮยอนซูย้ายเข้ามาในอพาร์ตเมนต์กรีนโฮมเป็นที่ๆค่อนข้างเก่า และเขามีความตั้งใจว่าตัวเองจะปลิดชีพตัวเอง แต่โชคชะตาเล่นตลก โลกเกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น ซึ่งฮยอนซูและผู้พักอาศัยในอพาร์ตเมนต์ต้องสู้กับสัตว์ประหลาดสุดน่ากลัวที่พวกมันเกิดมาจากความโลภภายในจิตใจของคน

Navillera

ขอบคุณรูปภาพ Navillera

ซงคังรับบทเป็นนักบัลเลต์ วัย 23 ปี ซึ่งสาเหตุที่เขารักบัลเลต์ เพราะเป็นอาชีพของแม่ของ แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อแม่ของแชรกเสียชีวิต และพบกับความยากลำบากทางการเงิน และความฝันในการเต้นบัลเลต์ของค่อย ๆ ลอยหายไป จนเมื่อเขาได้มาเจอกับ ชิมด็อกชุล นักบัลเลต์มือใหม่วัยชรา 70 ปี ที่มาไล่ตามความฝัน

ขอบคุณรูปภาพหน้าปก 1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save