แอนิเมชัน The Sea Beast อสูรทะเล ชมได้ที่ Netflix

กดแชร์เบาๆที่นี่จ้า^^

The Sea Beast เป็นแอนิเมชันสร้างโดย Netflix ที่มีสีสันสวยงาม ฉากในการดำเนินเรื่องอยู่ในทะเลแทบทั้งเรื่อง เรื่องราวก็จะวนเวียนอยู่ที่กะลาสีเรือกับเด็กหญิงช่างตั้งคำถามหนูน้อยเมซี่ เราขอเรียกให้จำง่ายว่ากะลาสีเรือคนพ่อกับกะลาสีเรือคนลูกละกัน จะได้ไม่สับสน กะลาสีเรือคนพ่อเป็นกัปตันของเรือที่เก่งกาจ เพราะเขาเอาชนะสัตว์ประหลาดในท้องทะเลได้ ได้เกียรติประวัติกล่าวขานสรรเสริญในหนังสือนิทานของเด็กในเมือง ตอนต้นเรื่องจะเป็นเด็กล้อมวงฟังนิทานตำนานสัตว์ประหลาดกัน เด็กทุกคนเชื่อว่าสัตว์ประหลาดมีจริงแม้คนเล่าจะบอกว่าเป็นเรื่องเก่าปรัมปรา เด็กเหล่านั้นต่างหวาดกลัวสัตว์ประหลาด ยกเว้นเด็กหญิงเมซี่ที่เป็นคนกล้าหาญ เธออยากหนีออกไป อยากเจอโจรสลัด อยากเจอสัตว์ประหลาด เธอมีความสดุดีวีรบุรุษโจรสลัด

The Sea Beast เล่าเรื่องการผจญภัยของคู่ซี่ต่างวัยที่ไปพบสัตว์ประหลาดทะเลหรือเรด สีสันแอนิเมชันสวยมาก แถมยังสื่อสารประเด็นที่เป็นเรื่องมนุษยธรรม ผู้ใหญ่ควรดู
The Sea Beast เล่าเรื่องการผจญภัยของคู่ซี่ต่างวัยที่ไปพบสัตว์ประหลาดทะเลหรือเรด สีสันแอนิเมชันสวยมาก แถมยังสื่อสารประเด็นที่เป็นเรื่องมนุษยธรรม ผู้ใหญ่ควรดู

เครดิตภาพจาก Netflix

ทางฟากของกะลาสี ก็เล่าไปว่ากะลาสีเจอของแข็ง เจอสัตว์ประหลาดสีเขียวที่สู้ไม่ได้จนคนพ่อเกือบตาย กะลาสีคนพ่อกับกะลาสีลูกบุญธรรมก็ได้เข้าเมืองไปทูลพระราชาตรง ๆ ว่าสัตว์ประหลาดหนีไปได้ ทำให้พระราชากริ้วยิ่งนัก กะลาสีคนพ่อจึงสัญญาว่าคราวนี้เขาจะล่ามันให้ได้ และจะจับเป็นมาถวายพระองค์ ศัตรูของพระราชาคือสัตว์ประหลาดทะเลสีแดงหรือเรด มันช่างเหี้ยมโหดและน่าเกรงขามยิ่งนัก

ตัวอย่างหนังเรื่อง The Sea Beast อสูรทะเล ชมเรื่องเต็มได้ที่ Netflix

โอกาสมาถึงเมซี่แล้ว เมซี่จึงขอติดตามกะลาสีขึ้นไปบนเรือด้วย แม้กะลาสีคนลูกจะไม่เห็นด้วยเพราะเธอเป็นเพียงเด็กน้อย จะดูแลตัวเองไม่ได้ ต้องไปเสี่ยงอันตรายกลางทะเล แต่กะลาสีคนพ่อชอบใจความเฉลียวฉลาดของเมซี่จึงอนุญาตให้เธอไปด้วย คราวนี้เมซี่ก็ได้ติดตามไปกับพรรคพวกโจรสลัด โจรสลัดหญิงได้ให้ดาบป้องกันตัวและสอนวิธีการต่อสู้ให้เมซี่ แต่แล้วก็มีเหตุให้เมซี่กับกะลาสีคนลูกตกเรือพลัดหลงกับลูกเรือ

และแล้วเราก็ได้เห็นการผจญภัยของเพื่อนร่วมทางต่างวัย ในตอนแรกกะลาสีคนลูกไม่เชื่อในความคิดของเมซี่เลย เพราะเธออายุน้อยกว่า แต่ยิ่งอยู่ในสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวาน เขากลับพบว่าเมซี่นี่แหละคือนักปราชญ์ในร่างเด็ก เธอเฉลียวฉลาดเกินวัย ไม่ตัดสินใครง่าย ๆ และมองออกว่าประวัติศาสตร์ วีรบุรุษอะไรนั่นไม่ใช่เรื่องจริง เป็นเพียงเรื่องสมมุติ ถึงแม้เมซี่จะเชื่อก็ได้เพราะพ่อแม่ของเธอเป็นนักล่าอสูรทะเล แต่เธอจะไม่ยอมเชื่อความกล้าหาญจอมปลอมอีกต่อไป ทั้งคู่ได้มาอยู่ในท้องของอสูรร้ายนามว่าเรด แต่เมื่อเมซี่มองตามัน มันกลับมีดวงตาใสซื่อ ไม่ได้ร้ายแบบที่ใคร ๆ กล่าวหามัน เรดมีจิตใจอ่อนโยน มันช่วยเหลือพวกเธอไม่ให้จมน้ำทะเลตาย

เมซี่ บรัมเบิ้ล สาวน้อยที่กล้าหาญที่สุดในเมืองนี้ อยากเป็นโจรสลัด ทำให้ชาวเมืองตาสว่างกับเรื่องโกหกเรื่องสัตว์ประหลาด
เมซี่ บรัมเบิ้ล สาวน้อยที่กล้าหาญที่สุดในเมืองนี้ อยากเป็นโจรสลัด ทำให้ชาวเมืองตาสว่างกับเรื่องโกหกเรื่องสัตว์ประหลาด

เครดิตภาพจาก Netflix

พวกเขาได้หลงมาที่เกาะมีแต่ไข่อสูรทะเล ระหว่างทางที่รอความช่วยเหลือ กะลาสีคนลูกได้เปลี่ยนความคิดความเชื่อที่มีต่อเรด เขาสัญญาว่าจะเลิกล่าเรดตลอดชีวิตและปกป้องเรดจนกว่าชีวิตเขาจะหาไม่ ในอีกด้านนึงกะลาสีคนพ่อก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อกำจัดเรด เขาถึงกับไปหาแม่มดหมอผีเพื่อหาพิกัดของเรด เมื่อเป้าหมายของกะลาสีคนพ่อกับกะลาสีคนลูกขัดแย้งกันขนาดนี้ สุดท้ายแล้วเรื่องราวจะจบลงเช่นไร จะมีการสูญเสียหรือไม่ เพราะการได้กำจัดอสูรทะเล กะลาสีคนพ่อต้องแลกทุกอย่างที่เขามี ใครที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวสุดชั่วร้ายนี้ที่ทำให้สงครามระหว่างมนุษย์กับอสูรทะเลไม่สิ้นสุดเสียที การ์ตูนมีความน่ารักของสัตว์ประหลาด มีมุกตลกที่แทรกมาสไตล์เหมือนดู Finding Nemo ตอนจบมันจบง่ายไป เกือบจะดีอยู่แล้วเชียว แต่ก็ถือว่าตัวเมซี่ได้พูดคำคมจุก ๆ อยู่หลายประโยคอยู่เหมือนกัน สตรีมเรื่อง Sea Beast อสูรทะเล ได้ที่ Netflix เลยจ้า

ภาพปกจาก Netflix

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save